Chính sách đổi trả hàng
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG ✪
I. PHẠM VI ÁP DỤNG
Chính sách đổi trả áp dụng cho hàng được khách hàng mua tại www.thienbaokhang.com.vn.
II. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện hàng hóa được yêu cầu đổi trả
Sản phẩm không đúng quy cách chất lượng, không đúng sản phẩm theo như đơn đặt hàng của khách hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi bảo quản sai kĩ thuật của Công ty TNHH KHANG CHÍNH ( sau đây viết tắt là KCK), trường hợp vận chuyển đường xa đi các tỉnh mà khách hàng yêu cầu bảo quản và đóng gói không cẩn thận.
Sản phẩm không mới, tái chế lại, bị hỏng vỡ do quá trính vận chuyển trước khi giao cho Khách hàng.
Sản phẩm bị sai tem nhãn, bao bì bị rách.
Đối với sản phẩm giao nguyên thùng mà không có niêm phong, không có năm sản xuất khách hàng có quyền đổi lại bất cứ lúc nào.
Khách hàng thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh của KCK về tình trạng hàng hóa khi nhận được hàng.
Khách hàng lưu giữ chứng từ mua hàng của KCK (hóa đơn bán hàng có xác nhận của KCK,hoặc phiếu giao nhận)
2. Thời gian đổi trả
KCK sẽ nhận đổi trả hàng trong vòng 1 ngày làm việc đối với khách hàng tại TP Đà Nẵng và 2- 3 ngày ( hoặc có thể lâu hơn tùy theo phạm vi địa lý của khách hàng) đối với khách hàng tỉnh kể từ lúc Khách hàng xác nhận đã nhận được hàng đỏi trả.
III. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ
1. Lỗi thuộc về Công ty
KCK sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển, đóng gói trong quá trình đổi trả hàng.
KCK sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền hoặc đổi hàng mới đối với hàng hóa đủ điều kiện đổi trả và khi KCK nhận lại đủ hàng hoàn trả từ khách hàng.
Đối với khách hàng thay đổi mặt hàng khác, KCK sẽ căn cứ vào giá trị đơn hàng để tính để cấn trừ số tiền tương ứng với đơn hàng cho khách hàng.
2. Lỗi không thuộc về Công ty
Khách hàng sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển, đóng gói trong quá trình đổi trả hàng.
Nếu Khách hàng thay đổi qua mặt hàng khác sẽ được trừ ngang (Giá đổi sau khi đã trừ Khuyến mãi).
Nếu Khách hàng muốn lấy lại tiền sẽ khấu trừ 20% giá trị còn lại để chi trả phí quản lý, bảo quản hàng hóa trả lại.
IV. NGUYÊN TẮC NHẬN HÀNG
Để đảm bảo khách quan trong quá trình nhận hàng giữa hai bên và đảm bảo quyền lợi khách hàng nhận được hàng tốt nhất. Công ty chúng tôi có quy định giao nhận hàng như sau:
Đối với khách hàng thuộc khu vực TP.Đà Nẵng khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, quá trình kiểm tra khui thùng hàng sẽ được nhân viên KCK có thể quay hình lại bằng điện thoại hoặc khu vực có camera của khách hàng.
Đối với khách hàng ở tỉnh lẻ, quý khách vui lòng quay camera lại từ lúc nhận thùng hàng cho đến khi mở hàng của KCK gửi để kiểm tra sản phẩm. Camera sẽ là cơ sở để công ty căn cứ làm yêu cầu đổi trả hàng nếu có phát sinh lỗi.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và dụng sản phẩm của KCK. Chúng tôi mong muốn đem đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.